ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันเทรนด์ดูแลสุขภาพนั้นมาแรงเสียจริง ๆ การออกกำลังกายและการเลือกทานอาหารดีมีประโยชน์ จึงกลายเป็นพฤติกรรมที่พบเห็นมากในยุคนี้ และสำหรับสายรักสุขภาพที่ต้องการดูแลตัวเองให้แข็งแรงจากภายใน การทานอาหารวีแกนจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งเพื่อการดูแลสุขภาพร่างกายให้ฟิตเสมอ แต่หากยังไม่มีไอเดียเลือกร้านอาหารวีแกนอร่อย ๆ ขอแนะนำ 5 จานเด็ดจาก Golden State Vegan Café Menu ที่รสชาติเยี่ยม อร่อย จนคนรักสุขภาพต้องติดใจ

1. Crab Cakes

เริ่มต้นกันที่จานแรกกับเมนูปูจ๋าที่โดนใจสายรักสุขภาพ เพราะผลิตจากพืช 100 เปอร์เซ็นต์ ตัว Crab Cakes ออกแบบมาให้กรอบแบบกำลังดี เนื้อด้านในปรุงรสชาติมาแบบกลมกล่อมด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ เสิร์ฟคู่ซอสและเลมอน บอกเลยว่าเมื่อทานคู่กันแล้วรสชาติอร่อยลงตัว

2. Boston Lobster Rolls

อีกหนึ่ง Golden State Vegan Café Menu ยอดฮิตที่ขายดีไม่แพ้กัน คือ สลัดครีมกุ้งล็อบสเตอร์ ที่ไม่ใช่เพียงสลัดธรรมดา ๆ ทางร้านนำมาวางบนขนมปังหอม ๆ สำหรับสลัดออกแบบรสชาติมาอย่างกลมกล่อม เวลาทานให้กัดพร้อมกันรับรองว่าอร่อยเต็มคำ ขาดไม่ได้คือเครื่องเคียงเป็นผักต่าง ๆ เพื่อการทานอย่างเข้ากัน

3. Spicy Scallops Spaghetti

ต่อกันที่เมนูหนักท้องขึ้นมาอีกนิด นั่นคือ เมนูสปาเกตตี แค่เห็นหน้าตาก็ต้องยอมรับว่าน่าทานเป็นอย่างยิ่ง ด้านบนตกแต่งด้วยหอยเชลล์ที่ทำจากพืชแต่ดูเนื้อแน่นสุด ๆ สำหรับเส้นสปาเกตตี เลือกใช้เส้นแบบกลม เหนียวนุ่มเคี้ยวเพลิน ก่อนเติมรสชาติให้ทานง่ายและอร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสรสชาติเผ็ดกำลังดี ทำให้เมนูนี้ถูกปากคนไทยเป็นอย่างยิ่ง

4. Tuna Nigiri

ความหลากหลายของการสร้างสรรค์เมนูเด็ด ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเมนูอีกเพียบที่จัดเต็มรสชาติความอร่อยแบบสุขภาพดี มากันที่เมนูเอาใจคนชอบทานซูชิกันบ้างกับ Tuna Nigiri เนื้อทูน่าสีสวยทำจากพืช ปรุงรสด้วยซอสถั่วเหลือง เสิร์ฟบนข้าวปั้นรสชาติอร่อย พูดได้แค่ว่าสั่งมาทานคำเดียวอาจไม่พอ

5. Tofu Satay Skewers

อันที่จริงเมนูนี้เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย แต่หลายคนนิยมสั่งมาทานร่วมกับอาหารจานหลัก แม้ดูเป็นของทานเล่นแต่ขอบอกว่าอร่อยจริงจัง โดยจานนี้คือเมนูสะเต๊ะเต้าหู้เสียบไม้ ทานง่ายทานสะดวก มาพร้อมน้ำจิ้มสะเต๊ะและผักเคียงหลากสีสัน

สำหรับใครที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน การเลือกทานอาหารดีมีประโยชน์อย่างอาหารวีแกน นับเป็นทางเลือกดี ๆ ที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง โดยเฉพาะการเลือกทานอาหารวีแกนจาก Golden State Vegan Café Menu เพราะมาพร้อมรสชาติอร่อย ทานง่าย ที่สำคัญยังเลือกสรรวัตถุดิบเกรดดี เพื่อให้สายสุขภาพได้ตอบแทนร่างกายด้วยอาหารมากประโยชน์ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต