เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง คืออะไร อย่าพึ่งสับสนนะทุกคน เวย์ โปรตีน กับ โปรตีนถั่วเหลือง มีแหล่งที่มาต่างกัน เชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้เรื่องนี้ เวย์ โปรตีน คือ โปรตีนที่สกัดมาจากนมวัว โปรตีนที่ได้มานั้นเข้มข้นสูง ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ ส่วนโปรตีนถั่วเหลือง คือ โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลือง ไขมันต่ำ คอลเลสเตอรอลต่ำ มีประโยชน์ไม่แพ้เวย์ โปรตีนเลย 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง แบบไหนดี 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง เลือกแบบไหนคุณจะเลือกทานแบบไหนก็ได้ ขึ้นอยู่ที่ความชอบแต่ถ้าทานเจ หรือทานอาหารแบบมังสวิรัติ เราขอแนะนำโปรตีนจากถั่วเหลืองเหมาะกว่า หรือคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว ทานโปรตีนถั่วเหลืองปลอดภัยมากกว่า 

คุณประโยชน์ของ เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง 

  • เวย์ โปรตีน และโปรตีนถั่วเหลืองมีประโยชน์ไม่ต่างกันเลย ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการเผาผลาญให้กับร่างกาย เหมาะกับกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการดูแลหุ่น ลดน้ำหนัก อยากมีหุ่นสวย
  • เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก บำรุงกระดูกให้แข็งแรง นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสมอง บำรุงหัวใจอีกด้วย 
  • เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย แถมทานแล้วยังช่วยให้อิ่มนาน ทานแล้วช่วยบำรุงสุขภาพผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส ดูดี อย่างเป็นธรรมชาติ 
  • เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง สามารถทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงผู้สูงอายุ เลือกยี่ห้อที่ปลอดภัย มีอย หรือผ่านการรับรองจากสถาบันที่เชื่อถือได้ เลือกยี่ห้อที่ทานง่าย อร่อย รสชาติดี 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง แบบไหนอร่อยกว่า 

เวย์ โปรตีน สกัดมาจากนมวัว รสชาติจึงไม่มีความเป็นถั่ว มีความนุ่ม เป็นครีมมี่ ส่วนโปรตีนถั่วเหลือง เนื่องจากสกัดมาจากถั่วเหลือง จึงมีรสชาติกลิ่นถั่วเหลือง มีเนื้อสัมผัสกระด้าง ปัจจุบันอาหารเสริม เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง มีการแต่งทั้งกลิ่น แต่งสีสัน และยังมีการแต่งรสชาติหลากหลายเพื่อให้ทานง่ายขึ้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ ในเรื่องอายุการเก็บรักษา เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง เก็บรักษาได้นานพอกันเนื่องจากกระบวนการผลิตมีความทันสมัยมากขึ้น 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง คุณจะเห็นได้ว่าประโยชน์มากมาย แม้จะมีแหล่งที่มาต่างกัน อันนึงสกัดมาจากนมวัว ส่วนอีกอันสกัดมาจากถั่วเหลืองแต่โดยรวมหรือในภาพรวมมีประโยชน์มากมายไม่ต่างกัน หากคุณทานเจ หรือทานมังสวิรัติ ทานโปรตีนถั่วเหลืองทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่า 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง อาหารเสริมเพื่อคนรักสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว เราไม่แนะนำให้ทานเวย์ ทานโปรตีนถั่วเหลืองช่วยได้ ยิ่งเป็นโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลตยิ่งดี มีโปรตีนเข้มข้นสูงถึง 90% ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว