โดยปกติแล้ว Pod บุหรี่ไฟฟ้านั้นจะเห็นว่ามีการแข่งการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะแข่งกันไปถึงเรื่องขนาด เพราะว่าจะแข่งให้ขนาดเล็กลงเรื่อย ๆ จนบางทีนั้นจะทำให้เห็นว่าบางทีนั้นมีพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เล็กอย่าง ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ปากกา ที่มีขนาดเพียงแค่ปาก 1 ด้ามเท่านั้น ดังนั้นในบทความนี้เรามาดูกันดีกว่านะครับว่าพพอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีขนาดเพียงแค่ปากกาอย่าง SuperDuo  จากแบรนด์ค่ายอย่าง TRX ที่น่าสนใจอย่างมาก ว่าขนาดเพพียงแค่ปากกานั้นจะมีอะไรให้เราลอง “ว้าว” บ้าง  

ภายในกล่อง  

  • คู่มือการใช้งาน x 1  
  • ตัวชาร์ตแบตเตอรี่ x 1 
  • SuperDuo x 1  
  • สายชาร์ต USB  

การออกแบบ  

ในเรื่องของการออกแบบนั้น “SuperDuo” นั้นจะตอบโจทย์อย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบความ เล็ก กะทัดรัด พร้อมด้วยตัว Port ที่มีขนาดที่มีการเก็บไฟมากถึง 150 มิลลิแอมป์  และ ยังมีในส่วนของตัว Power Bank นั้นจะมีลักษณะเป็นที่ชารต์ที่เป็นกล่องสี่เหลี่ยม  เพียงแค่นำตัว SuperDuo เข้าไปเสียบแบตเตอรี่ก็จะถูกชาร์ตทันที  และในเรื่องของขนาดนั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวชาร์ต หรือ ตัวบุหรี่ไฟฟ้าเองก็มีขนาดที่เล็กอย่างมากด้วยยเช่นกัน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าไปข้างนอกนั้นมั่นใจได้เลยว่าไม่เกะกะกระเป๋าอย่างมากแน่นอน  

ฟิลลิ่งการสูบ 

ในเรื่องของ ฟิลลิ่งการสูบนั้นค่อนข้างจะนุ่มอย่างมาก ไม่มีอาการแทงคอ สูบง่าย สามารถสูบได้แบบ MTL ไม่เน้นไปที่ความหวาน แต่ว่านิโคตินนั้นรีดออกมาได้ดีอย่างมาก  ส่วนในเรื่องของกลิ่นนั้นอาจจะไม่ได้ขับกลิ่นออกมาได้ดีเท่าที่ควร  ดังนั้นจะเหมาะอย่างมากหากว่าเป็นคนที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่เพราะว่าจะช่วยได้อย่างมากเพราะว่าเพียงแค่สูบไป 1-2 คำ ก็อาจจะอิ่มนิโคตินแล้วก็ได้นะครับ  

ข้อดีของการเลือกใช้  

  • สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย เนื่องด้วยขนาดนั้นมีเพียงแค่ปากกา 1 ด้าม ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า ในเรื่องของขนาดนั้นสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างแน่นอน  
  • การชาร์ตที่ง่าย ในเรื่องของ การชาร์ตแบตเตอรี่นั้นถือว่าเป็นอีกบุหรี่ไฟฟ้า Pod ที่น่าสนใจอย่างมากในการชาร์ตแบตเตอรี่ เนื่องด้วยการชาร์ตนั้นสามารถชาร์ตได้เพียงแค่ นำไปวางไว้ ซึ่งค่อนข้างจะทำให้การใช้งาน และ การชาร์ตแบตเตอรี่ที่ง่ายอีกด้วย  
  • เหมาะสำหรับคนที่เลิกบุหรี่ สำหรับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่นั้น มั่นใจได้เลยนะครับ ว่า “SuperDuo” นั้นถือว่าจะช่วยให้สามารถเลิกบุหรี่ได้อย่างดีเยี่ยมเลยนะครับ เพราะว่าด้วยระดับนิโคตินที่ เป็นการรีดนิโคติน ในระดับดีเยี่ยมนั้นจึงทำให้การที่เรานั้นจะต้องการเลิกบุหรี่นั้นสามารถใช้งานได้อย่างดีเลยนะครับ  

ใครที่เหมาะกับการเลือกซื้อ  

สำหรับคนที่เหมาะสมที่สุดที่ควรเลือกใช้ “SuperDuo” นั้นคือคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่นะครับ เพราะว่า บุหรี่ไฟฟ้า Pod ที่เป็นในรูปแบบปากนั้นจะสามารถที่จะรีดนิโคตินได้อย่างดีเยียม ซึ่งนั้นจะทำให้เลิกระดับนิโคตินได้ง่ายอย่างมากนะครับ และคนที่ต้องการพกพาบุหรี่ไฟฟ้าไปไหนมาไหนเองก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน 

ดังนั้นหากว่าใครที่มองหา “บุหรี่ไฟฟ้า” ที่มีขนาดเล็กนั้น SuperDuo นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมาก และ ยังช่วยให้เรานั้นเลือกได้ง่ายอย่างมากเลยนะครับ เพราะว่าด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป การใช้งานที่ง่าย และ การพกพาไปไหนมาไหน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่ง Port ที่น่าสนใจ และ มือใหม่ก็ใช้งานได้นะครับ